Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

5 lý do nên chọn thiết kế web tại Hưng Yên của Vinamax



 5 Lý do nên chọn thiết kế web tại Hưng Yên của Vinamax

 
1 thiết kế web chuẩn Seo Google  

 - Tối ưu hóa webstie với các bộ máy tìm kiếm.
- Dịch vụ thiet ke website tai Hung Yen hỗ trợ
+ Tối ưu hóa url với các bộ máy tìm kiếm
+ Chèn metatag vào từng trang web
+ Chèn từ khóa mô tả vào bất cứ vị trí nào trên web theo nhu cầu
2 Yếu tố thẩm mỹ 

-Website là đại diện hình ảnh cho công ty ở trên Internet. Vì thế web site cần được chỉnh chu từng chi tiết nhằm tạo ấn tượng cho khách hàng khi truy cập vào website  tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Mục tiêu thiết kế website của chúng tôi là sáng tạo mang lại sự tự hào cho khách hàng



3  Nội dung trên website

Hầu như, vấn đề quan tâm đầu tiên của thiết kế web là giao diện đẹp nhưng nội dung mới là yếu tố quan trọng quyết định thành công của website. Tại Vinamax bộ phận biên tập sẽ làm tăng giá trị thông tin xuất hiện tren website, làm cho web cua bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và mang lại hiệu quả kinh doanh cho danh nghiệp.

4 Yếu tố kỹ thuật

-Dịch vụ thiet ke web tai Hưng Yên của Vinamax đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng với bọ code CMS riêng do chúng tôi tự phát triển
- Bộ code của chúng tôi hỗ trợ  dễ dàng nâng cấp và chỉnh sửa vì vậy khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tương tác với websit của mình như nâng cấp mở rộng.
- Hỗ trợ website hoạt động tốt trên mọi trinh duyệt : PC, Ipad, smartphone ……


5 Dịch vụ sau mua

Sau khi bàn giao website cho khách hàng chúng tôi còn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong quá trình hoạt động của website.Để đảm bảo doanh nghiệp của bạn được hưởng dịch vụ chu đáo ổn dịnh lâu dài.
Lời kết
Hãy đến với chúng tôi để sở hữu website chuyên nghiệp, quá trinh kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn trả lại phí nếu không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét